Sau hơn một thập kỷ có mặt trên toàn cầu, phong cách sống hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam khi dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên đã hoàn thành tại thành phố Hồ Chí Minh.
Bất động sản hàng hiệu – vị trí đắc địa
Vào năm 1927, khách sạn Sherry Netherlands tại New York đã giới thiệu mô hình “bất động sản hàng hiệu”, kết hợp sự sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp của khách sạn với sự riêng tư của căn hộ. Khái niệm “sống hàng hiệu” ra đời từ đó.
Ở TP.HCM, quận 1 đã lâu được xem như biểu tượng cuộc sống xa hoa, giàu có, nơi tập trung tầng lớp thượng lưu của thành phố. Người dân Sài Gòn thậm chí có câu “Ăn quận 5, nằm quận 3, xa hoa quận 1”. Tuy nhiên, chỉ khi Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon – dự án căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam được bàn giao và khai trương, khái niệm “sống hàng hiệu” mới thực sự được hiện thực hóa và giới thiệu đến cư dân.
Dự án này nằm ở vị trí đắc địa hiếm có, giữa trung tâm quận 1 và mang thương hiệu Marriott. Dự án không chỉ tiện lợi kết nối với cuộc sống đô thị sôi động, mà còn mang đến cho cư dân tầm nhìn lý tưởng. Ngoài ra, với quy hoạch của thành phố, Grand Marina, Saigon sẽ trở thành trung tâm của một quảng trường mới. Với các tòa tháp căn hộ hàng hiệu, tòa nhà văn phòng kết hợp trung tâm thương mại, ga tàu điện ngầm, tuyến phố đi bộ và công viên ven sông.
>> Xem thêm bài viết Học viện hoàng gia Vinhomes mang đến những trải nghiệm phong cách thượng lưu
Bất động sản hàng hiệu – thiết kế sang trọng
Từ năm 1957, Marriott đã gia nhập ngành khách sạn và hiện đã có khoảng 600 khách sạn Marriott trên toàn cầu. Với hơn 67 năm lịch sử, thương hiệu Marriott được coi là biểu tượng của sự tinh hoa và điều này luôn được duy trì trong mọi dự án bất động sản hàng hiệu của họ.
“Rất có khả năng rằng những người mua căn hộ hàng hiệu của chúng tôi đã từng lưu trú tại một trong các khách sạn Marriott và đã có một mong đợi nhất định về không gian của Marriott trong tâm trí họ. Vì vậy, chúng tôi muốn đảm bảo rằng khi họ đặt chân đến Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại Grand Marina, Saigon, họ có thể khẳng định rằng trải nghiệm không gian này đáp ứng đúng kỳ vọng”, chia sẻ của ông John Hearns, Phó Chủ tịch cấp cao, phụ trách Vận hành dự án bất động sản hàng hiệu toàn cầu của Marriott International.
Với một căn hộ hàng hiệu Marriott, không chỉ có không gian sống sang trọng, mà cư dân còn có thể tìm thấy sự trang nhã và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Từ bảng màu ấm cúng và sử dụng vật liệu tự nhiên, cho đến những chi tiết như nhà vệ sinh thu nhỏ dành riêng cho các cư dân nhí trong Kid’s club, hay những chiếc thảm cao cấp đảm bảo âm thanh trong rạp chiếu phim…
Bất động sản hàng hiệu – môi trường đẳng cấp
Tại tòa Lake, đội ngũ của Marriott được gọi là “quản gia” thay vì nhân viên quản lý thông thường. Tên gọi này nhấn mạnh sự toàn diện và tính chủ động của đội ngũ này trong việc quản lý và vận hành Khu căn hộ hàng hiệu Marriott, mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời.
Đồng thời, cư dân tại Grand Marina, Saigon đều là những người sở hữu khả năng tài chính để sinh sống ở bất kỳ địa điểm nào, cả trong và ngoài Việt Nam. Việc họ chọn lựa sống tại đây không chỉ thể hiện sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Marriott, mà còn thể hiện gu sống tinh tế.
Sự lựa chọn này tạo nên một cộng đồng đồng điệu về tư duy và lối sống, bao gồm các doanh nhân thành đạt, chuyên gia nước ngoài làm việc tại Marina Central Tower, ngôi sao giải trí hàng đầu và người Việt trở về sau thời gian dài học tập và làm việc ở nước ngoài. Qua các sự kiện cộng đồng, họ có cơ hội kết nối và mở rộng mối quan hệ cũng như cơ hội hợp tác. Hơn nữa, Khu căn hộ hàng hiệu Marriott cũng là cánh cửa để hòa nhập vào một cộng đồng tinh hoa toàn cầu, đặc biệt đối với các thế hệ tương lai. Căn hộ hàng hiệu trở thành một khoản đầu tư không chỉ dành cho cuộc sống hiện tại mà còn cho tương lai.
(Nguồn: tuoitre)
** Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Radanhadat thực hiện bài viết này với mục đích cung cấp thông tin tham khảo. Thông tin có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước. Chúng tôi nỗ lực thực hiện và đảm bảo tính chính xác của bài viết nhưng không chịu trách nhiệm về tổn thất hoặc hậu quả từ việc sử dụng thông tin trong đây.