Trong kỷ nguyên số hóa và cạnh tranh liên tục, Marketing như một chìa khóa để xây dựng mối quan hệ khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là ChatGPT, đã mở ra cơ hội mới mẻ cho ngành bất động sản. Bài viết này sẽ khám phá cách đặt lệnh cho ChatGPT, qua đó phát triển chiến lược thu hút sự chú ý của khách hàng.
>> Xem thêm:
- Môi giới bất động sản sử dụng ChatGPT: Làm chủ cuộc đua bán hàng
- 100+ câu lệnh ChatGPT gợi ý cho môi giới bất động sản
Nội dung câu hỏi rõ ràng, đầy đủ thông tin
Ví dụ: Cung cấp cho tôi 5 ý tưởng cho các bài blog về [chủ đề]?
Mô tả rõ vai trò
Hãy yêu cầu ChatGPT “nhập vai” nói về [chủ đề] và đưa ra yêu cầu.
Ví dụ: Đóng vai là một môi giới bất động sản, hãy lên kế hoạch triển khai chiến dịch email marketing để giới thiệu dự án Eaton Park đến với khách hàng mới.
Yêu cầu khám phá ở nhiều góc nhìn, ý tưởng
Ví dụ: Chủ đề lợi ích của ứng dụng công nghệ Al trong hoạt động marketing bất động sản. Với chủ đề này, hãy viết những bài blog nhiều quan điểm từ góc nhìn khác nhau. Với mỗi quan điểm, hãy viết bằng giọng điệu riêng của mỗi người, sử dụng các cụm từ mà người đó sẽ dùng.
Đưa ra nội dung trước
Ví dụ: [Dán toàn bộ văn bản của bài viết vào đây] Tóm tắt nội dung bài viết trên với 3 gạch đầu dòng.
Với dạng câu lệnh này, bạn có thể copy một đoạn văn bản nào đó và yêu cầu ChatGPT thực hiện theo mong muốn.
Luôn yêu cầu ChatGPT đặt câu hỏi trước khi đưa ra câu trả lời
Ví dụ: Áp dụng prompt sau: Đưa ra [một chủ đề hoặc vai trò] sau đó thêm câu lệnh: “Bạn hãy luôn luôn đặt cầu hỏi trước khi trả lời để có thể phân vùng tốt hơn về những gì người hỏi đang tìm kiếm. Bạn có đồng ý với điều này không?”
Yêu cầu ChatGPT nói về một [chủ đề] với [giọng điệu & văn phong] mong muốn
Yêu cầu độ dài của nội dung
Hãy đưa ra một chủ đề và giới hạn độ dài cho chatGPT.
Ví dụ: Viết kịch bản dài 30 giây cho một video giới thiệu dự án DeLaSol.
Trong thị trường bất động sản đang ngày càng cạnh tranh, việc sử dụng công nghệ như ChatGPT có thể tạo ra một lợi thế cạnh tranh quan trọng cho các nhà môi giới. Việc tích hợp ChatGPT không chỉ nâng cao hiệu quả làm việc mà còn giúp các nhà môi giới bất động sản phân tích và hiểu sâu hơn về dữ liệu khách hàng và các xu hướng thị trường hiện hành.